Og þá fór ég á kaf?

DSC01542Færsla mín í gær ber yfirskriftina „Hef verið á kafi“. Þar átti ég nú við vinnu, en þessi færsla mætti bera sömu yfirskrift nema hvað núna er ég á kafi í snjóWoundering. Kannske ekki á kafi en alveg nógur snjór að mínu mati. Fyrsta stórhríð vetrarins gekk nefnilega yfir okkur Akureyringa í nótt og var veður heldur leiðinlegt fram að hádegi. Nú hefur hann birt upp og við hjónin búin að losa bílana og moka DSC01539tröppur og stéttar. Mér finnst allt í lagi að hafa snjó á meðan veður er þokkalegt og nú má þessi snjór sem kominn er vera mín vegna svo lengi sem ekki hvessir mikiðWhistling. Mér leiðist nefnilega umhleypingar mun meira en að hafa bara snjóWink. Slabb er viðbjóðurW00t. Þrátt fyrir leiðindaveður er færðin í bænum allt í lagi. Aðalgöturnar hafa verið mokaðar og vel er fært út úr götunni okkar. Smellti af tveimur myndum áðan og læt þær fylgja færslunni.

Helgin hefur bara verið þægileg, enda hef ég það fyrir sið að gera sem minnst. Set í mesta lagi í þvottavélJoyful og eyði svo tímanum í að lesa, horfa á sjónvarp og þegar hægt er hitta vini og ættingja. Þannig á lífið að vera, helv..... skíturinn fer ekkert, hann verður þarna líka um næstu helgi svo ég er ekki að stressa mig yfir honumLoL.

Njótið þið svo þessa yndislega sunnudags, bara átta slíkir og þá koma jólinWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Já, snjórinn er fallegur, bara að það sé ekki of mikið af honum

Sigríður Jóhannsdóttir, 26.10.2008 kl. 14:47

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Yndislegur snjórinn

Birna Dúadóttir, 26.10.2008 kl. 16:55

3 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Birna mín, snjórinn er svo sannarlega yndislegur Hugsa sér hvað margir kætast, skíðafólk og snjósleðafólk, frábært!

Sigríður Jóhannsdóttir, 26.10.2008 kl. 18:46

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Og bara svona fólk eins og ég sem elskar að gera engil í snjónum

Birna Dúadóttir, 26.10.2008 kl. 19:26

5 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Gaman að vera með krökkum og gera engla

Sigríður Jóhannsdóttir, 26.10.2008 kl. 21:12

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þið elsku englarnir mínir megið eiga allan snjóinn fyrir mér

Jónína Dúadóttir, 26.10.2008 kl. 22:05

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 26.10.2008 kl. 23:19

8 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Fékkst þú ekki nóg af snjó á Grenivík? Það er svo sem í lagi að hafa snjó ef hann heldur sig á sama stað og fýkur ekki um allt. Bloggkveðja til Akureyrar.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 27.10.2008 kl. 00:21

9 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Ninna mín: Kærar þakkir

Birna mín: Sammála

Guðrún Jónína: Ég fékk ekkert nóg af snjónum bara rokinu samhliða honum, er nefnilega hjartanlega sammála þér með snjóinn, hann er fínn ef hann fýkur ekki. Takk fyrir góðar kveðjur

Sigríður Jóhannsdóttir, 27.10.2008 kl. 18:58

10 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Ég er núna að átta mig á þér Dúna mín, fyrrum samsveitungur

Sigríður Jóhannsdóttir, 27.10.2008 kl. 19:00

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nú er ég forvitin, samsveitungur ? Meiri upplýsingar væru vel þegnar

Jónína Dúadóttir, 27.10.2008 kl. 20:07

12 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Dúna bjó eitt sinn í Ystuvík í Grýtubakkahreppi, ekki satt?

Sigríður Jóhannsdóttir, 27.10.2008 kl. 20:23

13 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já auðvitað

Jónína Dúadóttir, 27.10.2008 kl. 20:49

14 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Jú stelpur mínar. þess vegna kannaðist ég við ykkur. Knús

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 27.10.2008 kl. 22:17

15 Smámynd: Birna Dúadóttir

Meira að segja ég hef hitt þessa dömuOg staldraði ég nú ekki lengi við þarna norðan hnífapara.Held að það hafi einhver átt stórafmæli,eða var það við jarðarför,man ekki svo langt

Birna Dúadóttir, 28.10.2008 kl. 12:27

16 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vona þú standir upp úr bæði vinnunni og "sköbblonum" mín kæra

Jónína Dúadóttir, 30.10.2008 kl. 07:35

17 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Það þarf nú ekki háa skabbla til að konan fari á kaf, enn stend ég upp úr. Vinnan kemur í törnum, nú er rólegra og þannig er það bara

Sigríður Jóhannsdóttir, 30.10.2008 kl. 17:51

18 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 30.10.2008 kl. 17:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband