Generalprufa!

Gömlu í pottinum!Potturinn var prófaður í fyrsta skipti í kvöld og virkaði fínt. Potturinn heldur þó stóra familían fari öll oní og lagnirnar halda líka, sem betur fer, ekkert smá púl að koma þeim á sinn staðBlush. Við sem sagt skelltum okkur eina ferð, gamlan með bjór og gamlinn með kókTounge. Myndin hér til hliðar er af generalprufunni, þegar við erum komin ofaní, er ferlíkið ekkert ferlíki, eins og sjá má, en það er samt alveg nóg pláss fyrir nokkra í viðbót. Þvílík sæla, eins og ég var mótfallin þessari vitleysu í upphafi, lét bara undan þrýstingi tveggja karla. Gerir maður ekki allt fyrir þessar elskur?Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flottur pottur ! Þakka þér fyrir að samþykkja að vera bloggvinur minn

Jónína Dúadóttir, 27.6.2008 kl. 00:02

2 identicon

Þetta er að sjálfsögðu glæsilegt :) lúxus að geta bara skellt sér í pottinn með bjór og notið sólarinnar :) til hamingju :)

kv Hadda G

Hadda G (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 11:24

3 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Ninna, takk og þú er með skemmtilegri bloggurum svo auðvitað vil ég vera bloggvinur þinn

Hadda mín, takk og þetta er frábært, ekkert smá skal ég segja þér bjór og sól, meiri háttar, nú getur maður sagt nei við sólarlandaferðir, það er að segja ef það hlýnaði um nokkrar gráður

Sigríður Jóhannsdóttir, 27.6.2008 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband