Bardús!

Hér er allt við það sama má segja. Ferlíkið hefur verið tengt við vatn og var það prófað í morgunW00t og kom þá í ljós leki við fráfallið, ekki var hann þó hættulegri en það að laga mátti með því að herða draslið aðeins beturBlush. Nú hangir vatnið í honum og þá er bara að grafa meira og koma rörum niður svo hægt sé að láta renna úr dótinuGrin. Máske við getum skellt okkur í heitan pott um helginaWoundering. Veitir ekki af heitum potti svo hægt sé að vera eitthvað úti, helvítis kuldinn ætlar mann lifandi að drepa, við frostmark á nóttunni og hangir í 7-8 stigum á daginn, varla það þó þar sem brjáluð norðanáttin kælir mikið.

Ég hef haldið mig að mestu til hlés þegar kemur að smíðum og pípulögnum en notaði tækifærið og verslaði eitt stykki rúm, meðan bóndinn lá undir ferlíkinu hér úti. Bubbi á afmæli í desember og þá eru líka jólin svo ákveðið var að kaupa jóla- og afmælisgjöf handa einkasyninum núnaJoyful, ekki ráð nema í tíma sé tekið, spurning hvort við verðum ekki búin að gleyma þessu í desember og dekurrófan græði aðeinsWink. Blessaður unginn ætti að sofa vel í nóttSleeping.

Verð að þjóta, heimsent rúm kallar, yfir og út!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

oh sorry smá miskilingur hér, umm valur Friðvinsson var eg að spurja um,ertu konan hans,? hann er sko frændi minn,!

ég, (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 23:50

2 identicon

Já, frændi Vals, hvaða frændi?

Sigga (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 12:18

3 identicon

Frænka ætlaði ég að segja, sá það á hinni síðunni að þú ert líklega stelpa

Sigga (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 12:29

4 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Ert þú Inga? Dóttir Heimis?

Sigríður Jóhannsdóttir, 20.6.2008 kl. 14:41

5 identicon

tjaa ég er skrifuð björgvinsdóttir, en var i upphafi Heimirsdóttir, þannig ég bara hlýt þá að vera dóttir hans.

IngaH (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 16:58

6 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Já, líffræðilega auðvitað, gaman að heyra í þér.

Sigríður Jóhannsdóttir, 21.6.2008 kl. 18:37

7 identicon

jájá það er alltaf gaman að heyra í mér:D! búið þið á akureyri??

ingaa (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 15:45

8 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Já, við búum á Akureyri!

Sigríður Jóhannsdóttir, 23.6.2008 kl. 09:00

9 identicon

næææs,! ég kem þangað í lok sumarsins í heimsókn til ömmu og pabba!!bara gaman að því! ég er sjálf staðsett a baugstöðum rétt fyrir utan stokkseyri !

ingaa.. (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband