Jóla hvað?

DSC01598Lífið hefur gengið sinn vanagang hjá okkur hér í Stafholtinu síðustu viku. Mest unnið en líka aðeins étið og sofiðWink. Síðasta helgi fór auðvitað í að skreyta húsið með jólaljósum jafnt innan sem utan og hér til hliðar er mynd af fíneríinu, eins og Hörður í Gröf kallaði reyndar ríkið hér einu sinniWhistling. Við höfum alltaf ofskreytt með ljósunum og haft gaman af því, en núna eru útiseríurnar farnar að gefa sig og við ákváðum að vera ekkert að eyða peningum í nýtt núna heldur nota bara það sem er til og láta það dugaLoL. Vit í því að þessum síðustu og verstu tímumWoundering. Núna er rétt rúm vika í jól og ég hætt að hlakka til, ég nefnilega hlakka alltaf mest til þess sem búið erWoundering. Það er að segja að kveikja jólaljósin og baka svolítið við kertaljós og jólatónlist. Ég er reyndar að skrökva pínu, auðvitað hlakka ég til að eiga frí og nota það til samverustunda með fjölskyldu og vinumJoyful. Valur tekur sér frí milli jóla og nýárs og hjá Bubba er ekki unnið svo þetta verður notalegt. Bækur, konfekt, steikur, tertur, kakó og rjómi, ummmmmm, auðvitað hlakka ég tilSmile Hér eru nokkrar desembermyndir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta er fallega skreytt hjá ykkur

Birna Dúadóttir, 15.12.2008 kl. 07:17

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jólahúsið

Jónína Dúadóttir, 15.12.2008 kl. 07:31

3 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Eiginmaðurinn er smekkmaður eins og gefur að skilja. Ég er mjög ánægð með jólahúsið mitt þakka ykkur fyrir

Sigríður Jóhannsdóttir, 15.12.2008 kl. 21:04

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Og þú átt engan þátt í þessu eða hvað ?Ekki það að ég sé að gera lítið úr smekkmennsku þíns ástkæra samt

Jónína Dúadóttir, 15.12.2008 kl. 21:55

5 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Jú, jú, stýri svona bak við tjöldin Konan á bak við manninn

Sigríður Jóhannsdóttir, 15.12.2008 kl. 22:05

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Konfekt,konfekt og meira konfektOk,kannski smá matur með,mmmm

Birna Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 09:00

7 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Ég segi eins og maðurinn, um jólin ætla ég að borða, éta og snæða

Sigríður Jóhannsdóttir, 18.12.2008 kl. 18:58

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 19.12.2008 kl. 06:57

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

... borða, éta og snæða

Jónína Dúadóttir, 19.12.2008 kl. 07:49

10 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Knús. Gleðileg jól og hafið það sem best á komandi ári, villtu skila jólakveðju til mömmu þinnar. Sjáumst vonandi á næsta ári.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 22.12.2008 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband