Aumingjaskapur!!!

Síðasta vinnuvika sú stysta í mörg herrans ár. Vaknaði á miðvikudagsmorgun og gat ekki hreyft mig hjálparlaust úr rúminu. Lá ég þar fram eftir degi með vóstar og verkjatöflur. Þá taldi ég mig góða og mætti í vinnu á fimmtudag þó aðeins bæri á verkjum, tók bara bólgu- og verkjaeyðandi um morguninn og taldi mig færa í flestan sjó. En nei, eftir að hafa gengið á milli nemenda, beygt mig yfir borðin hjá þeim í þrjá tíma var ég alveg búin á því. Hafði mig með herkjum heim í rúm og hef haldið mig þar að mestu síðan.Blush Er samt bara nokkuð góð í dag, fór með manninum í Bónus áðan og horfði á hann versla og bera, eftir það stóð ég úti og hélt opnum ruslapokum meðan hann rakaði lauf og tróð í pokann. Svo ætla ég að sitja og horfa á hann skúra eldhúsgólfið a eftir og elda eitthvað gott í kvöldLoL. Stundum er gott að vera aumingi og ekki er þá verra að vera vel giftToungeHeart

Hafið það sem allra best í dag elskurnar mínarTounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hurðu,hvar fást svona menn

Birna Dúadóttir, 19.10.2008 kl. 02:27

2 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

eg fann hann nu bara a gotunni. Fyrirgefdu tad vantar islensku stafina hja mer, tolvuvesen tessa helgina!

Sigríður Jóhannsdóttir, 19.10.2008 kl. 13:16

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún bara pikkað´ann upp af götunniÞú ert greinilega vel gift kona frú Sigríður

Jónína Dúadóttir, 19.10.2008 kl. 13:31

4 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Veit tad. Eg giftist honum ekki fyrr en hann hafdi synt fleiri haefileika en ad gera vid bila, skuringar, tiltekt og matargerd komu lika sterkt inn, en tad tok hann tiu ar ad sanna agaeti sitt

Sigríður Jóhannsdóttir, 19.10.2008 kl. 13:46

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert ekkert kröfuhörð kona er það nokkuð ?

Jónína Dúadóttir, 19.10.2008 kl. 16:32

6 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Neibbs, hvernig dettur þér það í hug?

Sigríður Jóhannsdóttir, 19.10.2008 kl. 17:07

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ha nei nei.... hjó eftir því að hann þurfti 10 ár...

Jónína Dúadóttir, 19.10.2008 kl. 17:14

8 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Það setti svolítið strik í reikninginn hversu illa honum gekk blessuðum að læra að hengja þvott upp á snúrur, hann reyndar lærði það ekkert, keypti bara þurrkara og med det samme....

Sigríður Jóhannsdóttir, 19.10.2008 kl. 18:56

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta er greinilega merkismaðurÆttu allar að eiga einn svonaHeld þeir séu samt uppseldir

Birna Dúadóttir, 19.10.2008 kl. 22:11

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 20.10.2008 kl. 06:21

11 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Ætli ég hafi landað þeim síðasta?

Sigríður Jóhannsdóttir, 20.10.2008 kl. 20:17

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekki spurning mín kæra frú

Jónína Dúadóttir, 20.10.2008 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband